Sàn Giao Dịch Bibox

BiBox Là Gì? Giới Thiệu Sàn Giao Dịch Bibox và BIX Token

Trade coin một xu hướng phát triển mạnh vào năm 2017 và năm 2018 đã có hàng loạt dự án sàn giao dịch mới xuất hiện như AltCoinUpCoinCoss.io trade coin đang hứa hẹn mang đến cơ hội cho những trader, khi mà bitcoin được toàn thế giới biết đến, và các bạn có thể thấy năm 2017 sự bứt phá của bitcoin tăng rất nhiều lần so với đầu năm nếu bạn nào tích bitcoin từ đầu năm 2017 đến cuối năm thì đã x10 lần rồi. 
Vậy nên trade coin ở sàn nào ? và trade coin tích trữ đồng coin nào hiệu quả cơ hội x10, thậm chí x100 nếu các bạn tích trữ lâu dài, hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một sàn giao dịch mới rất tiềm năng, đây là sàn giao dịch cũng giống như binancekucoin, cũng có đồng coin của riêng mình đó chính là sàn giao dịch Bibox.com. 

Sàn giao dịch bibox là gì ? tổng quan về sàn giao dịch bibox này như nào? và có nên trade coin trên sàn giao dịch bibox không ? mời các bạn đọc tiếp bài viết nhé.

BiBox là gì?

BiBox là một sàn giao dịch tiền mã hóa có tiền thân là sàn OKCoin và Houbi của Trung Quốc. Để tránh các lệnh cấm từ Trung Quốc, sàn BiBox đã được đặt trụ sở và phát triển tại Estonia và Nhật Bản. Hiện Bibox có 50 nhà phát triển làm việc chủ yếu tại Bắc Kinh và New York.
BiBox tuy là sàn giao dịch mới và chủ yếu phục vụ khách hàng Trung Quốc nhưng đã đạt được volume giao dịch tương đối lớn, hiện xếp hạng khoảng 30 trong số các sàn giao dịch trên thế giới. Bibox vẫn còn tiềm năng phát triển mạnh nếu có thêm các chương trình hỗ trợ cho trader quốc tế.






Ưu điểm của sàn Bibox

  • Không cần xác nhận tài khoản vẫn có thể trade và rút tiền với hạn mức 2 BTC mỗi ngày.
  • Có token riêng của sàn là BIX, tương tự cách hoạt động của Kucoin và Binance.
  • Phí giao dịch thấp, chỉ 0.1% và chỉ còn 0.05% nếu sử dụng token riêng của sàn để trả phí.
  • Đã có app để trade trên điện thoại Android và iOS.
  • Tương lai sẽ hỗ trợ thêm Margin Trading (đang phát triển).

Nhược điểm của sàn Bibox

  • Số lượng coin trên sàn còn ít, nhưng cũng tạm đủ với các cặp coin BTC, ETH, USDT và nhiều coin tiềm năng khác.
  • Chart khó nhìn nhưng bù lại có đầy đủ các công cụ chỉ báo.
  • Thời gian support khá chậm.
  • Phần hỗ trợ chủ yếu bằng tiếng Trung Quốc.
  • Vẫn còn ít người giao dịch.

BIX Token

BIX là một token được Bibox phát hành dưới dạng ICO để phục vụ cho nhu cầu trả phí giao dịch của trader trên sàn giao dịch. Token BIX được chạy trên nền tảng blockchain của Ethereum tuân theo chuẩn ERC20.
Có tổng cộng 271,5 triệu token BIX được phát hành, số không bán được trong đợt ICO sẽ bị tiêu hủy. Bất kỳ ai cũng có thể theo dõi giao dịch phát sinh của BIX trên Etherscan.
FREE COIN
Tìm kèo trade coin, ICO tiềm năng, FREE coin ở đâu?:
GROUP THU NHẬP NGHÌN ĐÔ $$$$
55% số token sẽ được bán trong đợt ICO, 35% thuộc về team phát triển, 10% thuộc về những nhà đầu tư.
Những ai sở hũu BIX token sẽ được giảm giá 50% cho mọi phí giao dịch trên sàn Bibox vào năm đầu tiên. Phần trăm giảm giá sẽ giảm còn phân nửa vào mỗi năm, còn 25% cho năm thứ 2, 12.5% cho năm thứ 3, 6.25% cho năm thứ 4 và còn 0% vào năm thứ 5.
Cũng như token BNB của Binance, KCS của Kucoin, BIX token có giá trị đầu tư rất lớn vì là coin của sàn giao dịch, sẽ được tạo rất nhiều điều kiện để tăng giá.

Hướng dẫn đăng ký sàn BIBOX

Để đăng ký tài khoản sàn Bibox bạn truy cập vào trang chủ Bibox hoặc click vào nút Đăng ký dưới đây.
Tại trang đăng ký bạn click link English để đổi giao diện sáng Tiếng Anh. Để đăng ký bạn chỉ cần điền địa chỉ Email và Password. Sau đó vào email để click vào link xác nhận.
Sau khi đăng ký xong bạn vào trang chủ Bibox, click vào hình lá cờ trên góc phải để chọn ngôn ngữ English. Sau đó vào link Log in để đăng nhập.

Bật Google 2FA trên Bibox

Bạn nên bật tính năng bảo vệ 2 lớp với Google Authentication bằng cách click vào link Account Information trên góc phải, vào tab Account, click Google Authentication. Các bước sau cũng tương tự các sàn giao dịch khác.
Bước 1: đăng nhập
Bước 2: Bật Google 2FA 

Mở app authenticator hoặc authy lên, soi vào mã QR code rồi nhập mã 6 chữ số. Hoàn thành bảo mật 2FA
Set mât khẩu nạp rút tiền
Nhập mật khẩu


2/ Xác nhận tài khoản BIBOX

Việc xác nhận tài khoản sẽ giúp bạn tăng giới hạn rút tiền mỗi ngày từ 2 BTC lên 55 BTC. Bạn vào trang Account Information rồi click vào tab Verification.

- Hiện tại Bibox chỉ hỗ trợ xác nhận tài khoản với Passport. Tại trang xác nhận bạn click vào WorldWide, sau đó điền tên, chọn quốc gia và số Passport.
- Upload ảnh chụp bìa Passport và trang tiểu sử, yêu cầu Passport vẫn còn đang trong thời hạn sử dụng.
- Cuối cùng là ảnh chụp của bạn cầm Passport cùng với một mảnh giấy ghi chữ Bibox kèm theo ngày mà bạn chụp ảnh. 
Cuối cùng chọn Confirm để hoàn tất xác nhận. Bạn có thể phải chờ vài ngày để tài khoản được xác nhận.

Giao dịch trên sàn Bibox

Cách thức giao dịch trên bibox gần giống như trên sàn Binance, không biết anh em ruột  thịt gì không? Nếu đã quen với Binance rồi thì các bạn hoàn toàn làm chủ cách sử dụng sàn. Nếu chưa tự tin xem ở đây

Tại sao nên chọn sàn giao dịch Bibox

  • Tiêu chuẩn xuất nhập sàn thống nhất :  bibox sẽ sàng lọc các tài sản kỹ thuật số bằng công nghệ AI trong nghiên cứu và phát triển của riêng mình, giữ cho chất lượng lưu thông trên thị trường thứ cấp và loại bỏ những yếu tố xấu nhằm mục đích giải ngân, nhằm cung cấp cho các nhà đầu tư một mô hình công khai, minh bạch, sàn giao dịch công bằng ..
  • Hỗ trợ nhiều đồng tiền điện tử: với nền tảng bibox sẽ cung cấp các giao dịch và các token chất lượng từ Ethereum ERC20. OmiLayer và EOS cũng như những bản gốc được chứng nhận với giá trị chuyên nghiệp. Vào giai đoạn đầu, các coin được hỗ trợ sẽ là BTC, eth, usdt,  và các hợp đồng hợp pháp khác như CNY, HKD, EUR và JPY cũng sẽ được sử dụng trong tương lai.
  • Sử dụng hợp đồng thông minh: bibox sẽ dần mở các giao dịch giao ngay và các giao dịch tài chính khác, phép các nhà đầu tư trading ngắn hạn, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư tránh rủi ro và ngăn ngừa sự dao động lớn về giá trị của các đồng coin.
  • API : Thu hút các nhà đầu tư tổ chức tham gia vào các giao dịch trên nền tảng của bibox, giúp tăng cường tính di động của nền tảng và giảm sự biến động mạnh mẽ về giá. Giao diện API bao gồm RESTful, Websocket và Fix.
  • Giao dịch chiến lược mở rộng và chuyên nghiệp: Kết hợp với công nghệ AI, bibox phát triển các hỗ trợ giao dịch thông minh, cung cấp các công cụ giao dịch chiến lược hoàn toàn tự động mà không cần sự can thiệp của con người. Bibox hỗ trợ mua bán với chức năng được đưa ra bởi sự nhận dạng giọng nói thông minh.
  • Giao dịch phân cấp: theo quy mô giao dịch trên nền tảng, Bibox sẽ dần dần mở các loại hình giao dịch mới khác để đáp ứng nhu cầu của người dùng khác nhau. Các loại giao dịch mới bao gồm nhưng không giới hạn giao dịch phân cấp dựa trên công nghệ blockchain.
-> bibox coin là đồng coin của sàn tương lai theo mình nhận định nó sẽ còn tăng rất nhiều lần, vì lợi thế là đồng coin của sàn phát hành, bạn nào có ý định mua BIX hoặc trade trên sàn bibox thì có thể
đăng ký tham gia tại :  https://www.bibox.com/login/register

Tổng quan về phí giao dịch trên sàn bibox

về phí giao dịch trên sàn bibox cũng khá giống với binance,
  • phí trade là 0.1% /1 lần giao dịch đối với tất cả các đồng coin.
  • phí trade là 0.05%/1 lần giao dịch nếu các bạn sử dụng đồng BIX để giao dịch. giảm 50% cho năm đầu và 25% cho năm thứ 2, và 12.5% cho năm thứ 3, 6.25% cho năm thứ 4, và 0% cho năm thứ năm.
* Phí nạp rút với bibox (Deposit/ withdraw) 
  • với phí nạp thì hoàn toàn free
  • với phí rút thì tùy theo từng đồng coin cụ thể như sau:
BTC: 0.00175
ETH: 0.007
BCH 0.005
ETC 0.009
=> Phí trade với bibox thì rất là rẻ, còn phí nạp rút nhìn chung cũng khá là ok so với mặt bằng chung.

Lời kết

Qua bài viết này các bạn đã biết được Sàn giao dịch bibox là gì ? có cái nhìn tổng quan hơn về sàn giao dịch bibox, hi vọng bài viết này giúp ích được cho các bạn trong quá trình trade coin.
Nhận xét: bibox là một sàn giao dịch được xây dựng với đội ngũ team phát triển của 2 sàn giao dịch lớn nhất trung quốc là okcoin, và huobi.com, đây là một sàn giao dịch sử dụng hệ thống bảo mật tiến tiến nhất thế giới, bibox mặc dù mới thành lập nhưng có rất nhiều đồng coin được niêm yết trên sàn giao dịch này, hiện tại bibox đang đứng top 28 trên bảng xếp hạng coinmarketcap thì mình nghĩ tương lai nó sẽ đứng top 10 là không còn xa, hiện nay bibox đang có chiến dịch quảng cáo rất mạnh, kèm theo đó bibox còn tự phát triển cho mình một đồng coin có tên BIX, đây là một đồng coin theo mình là rất tiềm năng trong tương lai, nếu bạn nào có ý định tham gia và đầu tư vào đồng tiền điện tử BIX có thể đăng ký tạo tài khoản và trade coin với Bibox .

Post a Comment

[facebook]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.